Chuyển đến nội dung chính

Đồng hồ định vị trẻ em chính hãng

Đồng hồ định vị trẻ em là gì ?

Đồng hồ định vị trẻ em GPS là thiết bị phổ biến hiện nay, giúp các bậc phụ huynh có thể theo dõi, giám sát từ xa các hoạt động của trẻ thông qua định vị GPS. Dòng sản phẩm còn tích hợp các chức năng nghe, gọi, nhắn tin thoại

Mua đồng hồ định vị trẻ em trên Lazada 
Mua đồng hồ định vị trẻ em trên Shopee

Đối với các bậc cha mẹ, sự an toàn của con cái họ luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ định vị trẻ em có chức năng đặc biệt như định vị GPS. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chức năng và công dụng của đồng hồ GPS trẻ em. 

Xem thêm: Đồng hồ cho học sinh

✅Tại sao trẻ em cần đồng hồ có chức năng điều hướng 

Nếu bố mẹ bị lạc con ở những nơi đông người như công viên hay khu du lịch và đồng hồ định vị toàn cầu GPS ra đời để giải quyết những vấn đề này sẽ là nỗi hoang mang không hề nhỏ.

 

Đồng hồ này có chức năng định vị GPS, khi bố mẹ có thể quan sát và tìm được vị trí của bé mọi lúc mọi nơi nên sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ. Ngoài ra, chế độ gọi khẩn cấp và nút “khẩn cấp” cũng có thể giúp trẻ nhanh chóng nhắc nhở các tình huống xấu và gửi thông báo từ bố mẹ để nhắc nhở.

Xem thêm: Làm gì khi trẻ bị lạc

Các chức năng hữu ích của đồng hồ định vị GPS cho trẻ em tương tự như Apple Watch cho người lớn. Đối với nhiều trẻ nhỏ chưa được phép sử dụng điện thoại di động thì đồng hồ có định vị GPS là một lựa chọn hợp lý và hoàn hảo.

 

✅Đồng hồ GPS hoạt động như thế nào? 

Đồng hồ GPS được áp dụng dựa trên kết nối dữ liệu vệ tinh gửi về đồng hồ GPS để so sánh và xác định chính xác vị trí của người đeo. 

Cho kết quả rất chính xác, sai lệch ít hơn 10m. Đồng hồ định vị có chức năng nghe điện thoại và kết nối với ứng dụng cài trên điện thoại thông minh của bố mẹ giúp bố mẹ luôn biết được con đang ở đâu.

✅Các chức năng thực tế của đồng hồ GPS 

1.Theo dõi vị trí 

Một ưu điểm đáng kể khác của đồng hồ thông minh GPS là bạn có thể theo dõi con mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Con bạn có thể đang chơi trong công viên địa phương hoặc cắm trại trong trường, sử dụng GPS để biết vị trí của bạn bất cứ lúc nào.

2.Gọi điện, gọi video 

Đối với cha mẹ, điều yên tâm nhất là luôn đảm bảo rằng bé có thể gọi cho bạn bất cứ lúc nào, đặc biệt là trong trường hợp khẩn cấp. 

Có thể được kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, wifi, 2G hoặc 3G, và thực hiện cuộc gọi video.

3.Gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại 

Bạn có thể gửi tin nhắn đến đồng hồ GPS cho con ở bất kì lúc nào, ở mọi nơi.

4.Báo thức và thông báo được hiển thị trên điện thoại

Một số đồng hồ thông minh có khả năng theo dõi GPS có thể gửi cho bạn các bản cập nhật và gửi thông báo vào những thời điểm định sẵn. Đồng hồ GPS gửi thông báo cập nhật vị trí mỗi giờ hoặc năm phút một lần tùy bạn chỉnh.

5. Nút khẩn cấp 

Khi con bạn bị lạc, trẻ có thể nhấn nút Panic và bạn sẽ được thông báo ngay lập tức. Người dùng có thể đặt trước một số điện thoại liên hệ để được trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp, đồng thời thông báo và vị trí GPS chính xác sẽ được gửi đến số này để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và nhanh chóng. 

6.Lịch sử vị trí GPS 

Nếu cần, bản ghi vị trí GPS của những nơi trẻ em đã đến sẽ được lưu lại để bạn tham khảo. Địa điểm này sẽ có kèm theo ngày giờ cụ thể để bạn có thể biết chính xác con mình đã ở đâu.

Mặt khác, nó cũng giúp bố mẹ dễ dàng tìm thấy đồ bị thất lạc hơn. Theo lộ trình lịch sử trong ngày, vị trí địa lý và khu vực bị hạn chế và không thể tìm thấy nhanh hơn.

7.Thông tin khẩn cấp 

Cũng giống như vòng đeo tay y tế, cha mẹ có thể ghi lại thông tin khẩn cấp trong đồng hồ thông minh của con mình. Bạn có thể dễ dàng nhận biết trẻ đeo đồng hồ trong trường hợp khẩn cấp. Đây là vị cứu tinh cho những trẻ bị dị ứng và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. 

8.Theo dõi các hoạt động và thể thao 

Điều này sẽ thôi thúc trẻ tham gia thể thao nhiều hơn mỗi ngày. Cũng giống như các bước thử thách trong hầu hết các đồng hồ thể dục dành cho người lớn, con bạn có thể đặt mục tiêu và đạt được chúng.

9.Chức năng tìm kiếm đồng hồ 

Một số đồng hồ thông minh còn có chức năng tìm kiếm, chức năng này sẽ phát ra tiếng bíp mỗi khi bạn cần tìm kiếm. Điều này rất thuận tiện cho việc đặt đồng hồ của con bạn trong một căn phòng lộn xộn.

 

✅Cách chọn mua đồng hồ định vị trẻ em

1.Khả năng định vị 

Kiểm tra xem đồng hồ có thể định vị chính xác con bạn không. Nó đã được thử nghiệm cả ngoài trời và trong nhà, không phải thiết bị đồng hồ GPS nào cũng có thể hoạt động bình thường, vì vậy hãy kiểm tra kỹ trước khi mua. 

2.Khả năng trả lời cuộc gọi 

Tuy đây là tính năng cơ bản nhưng cần được ưu tiên khi mua đồng hồ, vì khả năng nghe gọi rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng đồng hồ. Hãy thử lắp thẻ SIM để xem đồng hồ có thể nhận tín hiệu và kết nối dễ dàng không. 

3.Thông báo khẩn cấp 

Là ưu điểm của đồng hồ GPS nếu trẻ cảm thấy không an toàn và cần thông báo gấp cho cha mẹ. Dù có kịp thời hay không, tín hiệu thông báo sẽ đến người nhận ngay lập tức.

4.Dung lượng pin 

Dung lượng pin của đồng hồ GPS rất quan trọng vì nó theo con bạn cả ngày dài, vì vậy hãy đảm bảo rằng mức pin của đồng hồ là 24 giờ đến 72 giờ sau một lần sạc. 

5.Không thấm nước 

Trẻ em thích chơi đùa dưới nước, đó là lý do cha mẹ cần chọn mua đồng hồ chống nước. Hầu hết đồng hồ GPS được thiết kế để chống thấm nước, nhưng hãy kiểm tra các thông số kỹ thuật. Bởi vì một số đồng hồ giới hạn khả năng chống nước dưới 100m và lên đến 30 phút, công nghệ này rất đáng tin cậy. 

6.Độ tin cậy 

Khi áp dụng công nghệ vào đồng hồ trẻ em, vì hầu hết các bé đều rất hiếu động nên bố mẹ cũng phải đảm bảo đồng hồ có độ bền tốt, chống va đập mạnh. Vòng đeo tay, bộ theo dõi GPS và màn hình cảm ứng trên đồng hồ phải chống va đập. 

7.Dễ sử dụng 

Đảm bảo rằng con bạn có thể dễ dàng điều khiển đồng hồ. Màn hình cảm ứng hoặc các nút phải dễ sử dụng và dễ hiểu để trẻ có thể trả lời điện thoại hoặc yêu cầu trợ giúp bất cứ lúc nào. 

8.Phù hợp với lứa tuổi 

Đồng hồ định vị GPS có chức năng, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với độ tuổi của bé không? Đây là yếu tố rất quan trọng vì nó quyết định mẹ nên mua đồng hồ chức năng nào, các bé ở nhà cũng có thể sử dụng được những tính năng này. Độ tuổi cũng rất quan trọng, vì hầu hết các bé đều quan tâm đến vấn đề này nên việc theo dõi tâm lý sẽ khiến bé thích mặc hơn. 

 

✅Ưu điểm và nhược điểm của đồng hồ định vị GPS trẻ em

Ưu điểm:

-Nói chuyện với trẻ sẽ dễ dàng hơn. 

-Trong trường hợp khẩn cấp, em bé có thể được định vị chính xác như một bác sĩ chuyên khoa. 

-Nếu tình hình không ổn, trẻ có thể gọi điện cho bố mẹ nhắc nhở. 

-Giá rẻ hơn rất nhiều so với điện thoại thông minh với các chức năng cần thiết cho trẻ em. 

-Vì bé luôn được đeo trên cổ tay nên ít bị thất lạc, quên hơn smartphone. 

-Đồng hồ GPS có chức năng theo dõi các hoạt động thể thao và trò chơi tình dục, giúp bé có thể tham gia các hoạt động một cách tích cực hơn. 

Khiếm khuyết:

-So với đồng hồ trẻ em truyền thống, giá đồng hồ GPS cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, phụ huynh cũng phải đăng ký 2G hoặc 3G hàng tháng để kết nối với đồng hồ, vì vậy họ cần phải chi thêm tiền. 

- Đồng hồ GPS có thể tạo cảm giác an toàn, nhưng đồng thời có cảm giác cha mẹ đang theo dõi mình, điều này sẽ gây áp lực vô hình cho trẻ. 

-Tích hợp nhiều tiện ích và chức năng giải trí, đồng hồ GPS đôi khi làm bé mất tập trung. Những chiếc đồng hồ này có thể khiến trẻ nhỏ nghiện như những chiếc điện thoại thông minh, vì vậy cha mẹ cần quan sát và hướng dẫn bé sử dụng đúng cách.


 

Tin Hot được xem nhiều nhất

Đồng Hồ Lacoste

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 6-8 tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 4 năm Xuất xứ của đồng hồ: Mỹ Đồng hồ cao cấp Lacoste - thương hiệu thời trang thể thao số 1 thế giới hơn 80 năm qua. Là một thương hiệu luôn gắn liền với quần vợt, Lacoste được biết đến với những bộ đồ thể thao cao cấp, áo phông, giày, nước hoa, đồ da, kính râm và đặc biệt cá tính với đồng hồ. Lacoste bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ vào năm 1993. Thiết kế của hãng được lấy cảm hứng từ bộ nồi thể thao tennis đơn giản, năng động, trẻ trung và khỏe khoắn cùng biểu tượng hình con cá sấu màn hình xanh rất nổi tiếng và ấn tượng. Mua đồng hồ online tốt nhất

Đồng hồ Citizen

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 3-155 tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 5 năm Xuất xứ của đồng hồ: Nhật Bản Sau 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Citizen đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi bật về công nghệ trên thế giới. Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế đồng hồ sáng tạo là hai điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở những chiếc đồng hồ hàng hiệu này. Đa số người tiêu dùng chọn mua đồng hồ Citizen vì giá cả hợp lý và công nghệ tốt nhất Nhật Bản. Xem thêm: Tính năng Eco-Drive của đồng hồ Citizen Đồng hồ Citizen được thành lập vào năm 1918, là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp lâu đời của Nhật Bản, mong muốn tạo ra những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường nên đã tiến hành nghiên cứu, phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm với khẩu hiệu “Có năng lượng khi có ánh sáng Nó có thể đưa công ty trở thành thương hiệu hàng đầu trong công nghệ năng lượng ánh sáng đồng hồ (đồng hồ chạy bằng hệ si

Đồng hồ Grovana

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 4-17 tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 4 năm Xuất xứ của đồng hồ: Thụy Sĩ Đồng hồ Grovana là một doanh nghiệp gia đình độc lập chuyên về sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Công ty được thành lập vào năm 1924 và nằm ở Tenniken, dặm mười phía nam của Basel, Thụy Sĩ. Công ty sản xuất đồng hồ Grovana có 35 nhân viên trong công ty và là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu ở Thụy Sĩ với hàng trăm chiếc đồng hồ có chất lượng vượt trội.  Đã xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia / vùng lãnh thổ, trưng bày và giới thiệu các bộ sưu tập hàng năm của mình tại nhiều hội chợ thương mại châu Âu và nước ngoài, bao gồm Baselworld, hội chợ đồng hồ lớn nhất thế giới. Từ những năm 1970, ý thức được sự sụp đổ của đồng hồ cơ, Grovana là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đầu tiên chuyển sang sản xuất đồng hồ thạch anh (đồng hồ chạy pin). Grovana độc lập và linh hoạt, chỉ với một vài nhân viên, và nhanh chóng thích nghi và vượt qua

Đồng hồ Omega

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 100-350tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 4 năm Xuất xứ của đồng hồ: Thụy Sĩ  Được thành lập vào năm 1848, Omega Watch Factory là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời và uy tín nhất trên thế giới, chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ với độ chính xác hoàn hảo và độ bền cực cao, có khả năng chống chịu tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, từng chi tiết thiết kế vô cùng chắc chắn và tinh tế. Sau hơn 170 năm phát triển, đồng hồ Omega đã gắn liền với những kỷ lục thời gian và không gian toàn cầu, từ đại dương đến vũ trụ, là thương hiệu đầu tiên đưa đồng hồ lên mặt trăng, sau đó là 5 lần chinh phục thành công mặt trăng liên tiếp; là nơi đầu tiên trên thế giới có đồng hồ lặn được chứng nhận bởi tiêu chuẩn Chronometers và có nhiều hồ sơ về độ chính xác giờ hiện hành tuyệt đối hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Khác với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác, đồng hồ Omega chỉ chú trọng đến chất lượng sản

Đồng Hồ Seiko

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 3-20 tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 5 năm Xuất xứ của đồng hồ: Nhật Bản Được thành lập vào năm 1881, Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất tại Nhật Bản, và nó hiện là thương hiệu đồng hồ số một tại Nhật Bản. Tên thương hiệu "Seiko" của những chiếc đồng hồ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản này có nghĩa là "độ chính xác", và đúng như tên gọi, độ chính xác này rất cao. Xem thêm: Tính năng Solar của đồng hồ Seiko Đồng hồ Seiko là thương hiệu hàng đầu. Bằng cách cải tiến chiếc đồng hồ chạy pin thạch anh đầu tiên trên thế giới, độ chính xác của nó gấp 40 lần đồng hồ cơ cổ điển, đánh dấu một cuộc cách mạng mới trong công nghệ đồng hồ. Chính vì vậy, bước đi khởi sắc của ngành đồng hồ hiện đại sau này Đã xuất hiện.  Xem thêm: Giới thiệu đồng hồ Seiko Một phát minh quan trọng khác của Seiko là phát minh ra cơ chế hoạt động bằng lò xo với dòng đồng hồ năng động, là sự kết hợp

Đồng Hồ Caravelle

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 2-5 tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 5 năm Xuất xứ của đồng hồ: Mỹ  Được thành lập vào năm 2013, tên thương hiệu là “Caravelle by Bulova”, sau này được đổi tên thành “Caravelle New York”. Lấy cảm hứng sáng tạo từ nơi sản sinh ra vẻ đẹp thời thượng là New York, từng giờ từng phút trên từng con phố; vỉa hè có thể được so sánh với lối đi đích thực nhất, ở đó luôn tràn đầy sức sống, và năng lượng. Những chiếc đồng hồ Caravelle này đã được đầu tư kỹ lưỡng và thiết kế với giá cả hợp lý, thu hút nhiều người tiêu dùng không chỉ ở Hoa Kỳ, mà còn trên toàn thế giới. Mua đồng hồ online tốt nhất  

Đồng hồ Mido

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 7.5-64 tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 4 năm Xuất xứ của đồng hồ: Thụy Sĩ  Đồng hồ Mido thuộc thương hiệu cao cấp của tập đoàn Swatch, là nhà sản xuất và phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng lớn nhất thế giới. Năm 1918, George G. Schaeren thành lập công ty đồng hồ Mido tại Biel / Bienne, Thụy Sĩ. Tên tiếng Tây Ban Nha của đồng hồ Mido có nghĩa là "đo lường", với triết lý "vĩnh cửu là dấu hiệu của thiết kế đích thực", tập trung vào độ bền vượt trội, độ chính xác hoàn hảo và xu hướng thiết kế sẽ không bao giờ lỗi thời. Nhà thiết kế của hãng đồng hồ Thụy Sĩ luôn tâm niệm: bất tử là nét quyến rũ thiết kế. Những công trình kiến ​​trúc nổi bật trên thế giới luôn sừng sững trước Đấu trường La Mã, Tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành,… và luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo. Phù hợp với thiết kế vượt thời gian của chính hãng đồng hồ Mido. Đồng thời, đồng hồ Mido cũng tập trung vào ba yếu tố: công nghệ tiê

Đồng hồ Movado

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 12-120tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 4 năm Xuất xứ của đồng hồ: Thụy Sĩ  Thương hiệu đồng hồ Movado là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ cao cấp với tính thẩm mỹ tinh tế, nó đã có những bước đột phá trong thiết kế đơn giản và trở thành điểm nhấn của vòng tròn này. Nhãn hiệu "Movado " trong Esperanto có nghĩa là "luôn chuyển động". Thật vậy, Movado đã không ngừng khám phá trong suốt lịch sử của mình, nghiên cứu và tạo ra những chiếc đồng hồ được coi là di sản của sự đổi mới thiết kế, bao gồm cả chiếc đồng hồ đầu tiên có vỏ. Được thiết kế để uốn cong trên cổ tay, chiếc đồng hồ cơ học đầu tiên hiển thị ngày, tháng và giờ; đặc biệt là những chiếc đồng hồ thuộc dòng bảo tàng, được coi là biểu tượng của chủ nghĩa hiện đại. Đồng hồ Movado mong muốn thể hiện vẻ đẹp của sự đơn giản trên đồng hồ. Ở vị trí mười hai giờ chỉ có một biểu tượn

Đồng Hồ Rado

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 15-85 tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 4 năm Xuất xứ của đồng hồ: Thụy Sĩ Đồng hồ Rado nổi tiếng thế giới trong việc nghiên cứu và sử dụng những vật liệu chống xước cao cấp nhất cho đồng hồ. Thiết kế này tạo ra một chiếc đồng hồ độc đáo và tinh tế nhất mà không kém phần mạnh mẽ, khỏe khoắn và không gây dị ứng. Kể từ khi thành lập tại Lengnau, Thụy Sĩ, đồng hồ Rado cao cấp khác với các hãng đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống về thiết kế, nghiên cứu và chế tạo, sử dụng sáng tạo các vật liệu công nghệ cao (đồng hồ Rado được coi là người tiên phong). Đồng hồ Rado chỉ sử dụng những vật liệu độc đáo tốt nhất trong ngành đồng hồ như kim cương cứng, gốm sứ, ngọc bích, đá quý hiếm và chất lượng cao ... Kể từ năm 1990, đồng hồ Rado đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế. Mua đồng hồ online tốt nhất 

Đồng hồ Longines

Xem chi tiết và mua đồng hồ online TẠI ĐÂY Giá đồng hồ từ 20-100tr/chiếc Thời gian bảo hành Đồng hồ: 4 năm Xuất xứ của đồng hồ: Thụy Sĩ  Đồng hồ Longines có lịch sử lâu đời tại thị trường Việt Nam và được biết đến rộng rãi tại nhiều thị trường. Đồng hồ Longines là một trong ba món trang sức chính của "Nhất Rô-Nhị Ô-Tam Lộ" (Rolex-Omega-Longines). Được ưu ái và chào đón nồng nhiệt, nó được coi là chuẩn mực của sự thành đạt và làm giàu thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái và lịch lãm mà thương hiệu mang lại cho người mặc. Đồng hồ Longines được thành lập vào năm 1832 tại làng Saint-Imier thuộc dãy núi Jura - với lịch sử sản xuất đồng hồ hoành tráng hơn 180 năm, đây là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất ở Thụy Sĩ và là nhà sản xuất các sản phẩm xem giờ hàng đầu thế giới. Đồng hồ Longines là một thành viên của Swatch Group. Nhãn hiệu "Longines" với biểu tượng "Đồng hồ cát" là biểu tượng nhãn hiệu lâu đời nhất vẫn còn được sử dụng, đã